Quảng cáo LCD Hà Nội ở tại Quận Thanh Xuân

Quảng cáo LCD Hà Nội ở tại Quận Thanh Xuân. Quảng cáo trong nhà hiểu đơn giản là hình thức quảng cáo tại các tòa nhà, trọng điểm thương nghiệp, chợ thuốc… loại hình này hạp với doanh nghiệp quảng cáo sản phẩm, dịch vụ.


Quảng cáo LCD Hà Nội ở tại Quận Thanh Xuân được nhiều doanh nghiệp chọn lựa nhất đó chính là LCD – Frame Hà Nội ở tại Quận Thanh Xuân. Đây là loại hình quảng cáo mới nhưng hiệu quả, thông qua đó bạn có thể truyền tải thông điệp ưng chuẩn các TVC quảng cáo trên LCD Hà Nội ở tại Quận Thanh Xuân hay 1 bức ảnh được đăng trên Frame ở những vị trí bắt mắt nhất.
Chúng tôi cung cấp tới bạn những dịch vụ quảng cáo với mạng lưới rộng lớn trên khắp hệ thống các tòa nhà, trung tâm thương mại, cao ốc, văn phòng trên toàn Hà Nội và Tp HCM.


LCD – Frame Hà Nội ở tại Quận Thanh Xuân thường được đặt tại cửa ra vào, nhà chờ, cầu thang máy.. của các tòa nhà lớn, trọng điểm thương nghiệp, trường đại học, nhà thuốc...
- Hướng đến nhóm khách hàng mà nhà sinh sản hướng tới
- Phát sóng khi khách hàng đứng chờ cầu thang máy, thời kì đi trong thang máy, thời gian đứng chờ người thân mua sắm.
- Quảng cáo lí tưởng về cả không gian lẫn thời gian.
Với dịch vụ LCD Hà Nội ở tại Quận Thanh Xuân doanh nghiệp có thể chọn lọc những địa điểm phù hợp với sản phẩm có thể chạy trên tất thảy hệ thống hay chọn lẻ tòa nhà phụ thuộc vào chiến dịch của từng doanh nghiệp.
Khác với LCD, Frame Hà Nội ở tại Quận Thanh Xuân cho phép bạn lựa chọn hình thức độc quyền hoặc san sẻ khi đăng quảng cáo. Có hai loại frame chính là: Frame tĩnh và Frame kỹ thuật số:
+ Frame tĩnh: Là nội dung quảng cáo được biểu đạt trên 1 poster in bằng chất liệu phim xuyên sáng, có hệ thống đèn led chiếu sáng bên trong. Hình ảnh quảng cáo mô tả 24/24 liên tiếp trong vòng 1 tuần.
+ Frame kỹ thuật số: Là khung quảng cáo động, chạy quảng cáo theo dạng kĩ thuật số, có độ phân giải HD cao, cho phép hiển thị nội dung quảng cáo với hình ảnh trung thực.
Quảng cáo LCD – Frame được lắp đặt ở nhiều nơi như: quán café, trường học, nhà thuốc, chợ thuốc…
 

Đây chính là lí do khiến loại hình quảng cáo này luôn được các doanh nghiệp chọn lọc.
Bạn đang có nhu cầu chạy quảng cáo bằng hình thức này? Hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi để nhận tham mưu miễn phí và có nhiều ưu đãi cho doanh nghiệp của bạn.

Chắc chắn ít nhiều quý khách đã bắt gặp những bảng quảng cáo Frame, những video quảng cáo cuốn trên những màn hình LCD được đặt tại khắp các trọng điểm Thương mại lớn, Tòa nhà văn phòng; Chung cư cao cấp; Nhà ga sân bay; Ga tàu, Bến xe hay ngay trên những hạ mà quý khách vẫn thường lưu thông.

Hệ thống quảng cáo được phát liên tiếp với tần suất cao, đem tới gần 10 triệu lượt xem từ nhóm khách hàng tiềm năng như viên chức văn phòng, quản lý cấp cao, người ra quyết định mua sắm… Chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.

Điểm nổi bật của hình thức quảng cáo LCD & Frame:Hà Nội ở tại Quận Thanh Xuân

Đúng nơi: Đặt tại các địa điểm đông người như tòa nhà văn phòng, trọng tâm mua sắm, siêu thị, bệnh viện, sân bay…được lắp đặt ở sảnh chờ, thang máy, hành lang…

Đúng lúc: cuốn sự chú ý nhờ quảng cáo hiển thị liên tiếp vào thời khắc người xem rảnh rang như khi đi cầu thang máy, đứng tại sảnh chờ hoặc khi mua sắm…

Đúng người: Quảng cáo nhắm tới đúng nhóm khách hàng tiềm năng: nhân viên văn phòng, quản lý cấp cao, người ra quyết định mua sắm …

QUẢNG CÁO TRÊN LCD Hà Nội ở tại Quận Thanh Xuân:

Những màn hình LCD Hà Nội ở tại Quận Thanh Xuân được lắp đặt ở trong hoặc ngoài sảnh chờ thang máy của các tòa nhà cao cấp luôn lôi cuốn được nhiều sự chú ý, giúp thông điệp quảng cáo được truyền tải đến khách hàng tiềm năng một cách thiên nhiên, đây cũng là một trong những hình thức quảng cáo hiệu quả mà người xem dụng ý tiếp cận thông tin từ phía doanh nghiệp.

Clip quảng cáo lcd Hà Nội ở tại Quận Thanh Xuân của bạn sẽ được phát trên toàn hệ thống LCD với tần suất tối thiểu 60 lần, liên tục trong 12h/ ngày.

Doanh nghiệp có thể thoải mái tùy chọn các gói tòa nhà hợp với mình, có thể chạy tuốt tuột hệ thống, hoặc chọn lẻ từng tòa nhà, từng LCD, tùy thuộc vào chiến dịch Marketing của quý khách.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

thi công lắp đặt camera CTY DOANH NGHIỆP ở Ninh Bình

Cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện tri ân ở tại quận Tân Phú

Căn hộ Fresca Riverside Thủ Đức đảm bảo được sự thư giãn