cửa hàng thạch cao nào thi công tường vách ngăn thạch cao uy tín ở quận 1

Vách thạch cao là gì, cửa hàng thạch cao nào thi công tường vách ngăn thạch cao uy tín ở Huyện Củ Chi

Vách thạch cao được làm đẵn bằng thạch cao. Thạch cao là một khoáng vật thường được tìm thấy trong những chiếc giường lớn trông giống như cát trắng, mặc dầu các tạp chất có thể khiến giường xuất hiện màu hồng, vàng hoặc xám. Một trong những chiếc giường thạch cao nổi danh nhất ở TpHCM là Đài tưởng vọng nhà nước Việt Nam nổi danh ở TpHCM. Vậy tường vách ngăn thạch cao giá bao nhiêu
dù rằng được sử dụng để làm vách thạch cao, nhưng có một lượng lớn nước trong thạch cao. Nước ở dạng tinh thể, đó là lý do vì sao các phân tử thạch cao riêng lẻ bị khô. Những phân tử nước tinh thể này cho vách thạch cao thành phẩm chống cháy. Khi vách thạch cao bị nóng, các tinh thể nước bắt đầu mất ổn định và bắt đầu bốc hơi khi nước đạt đến điểm sôi. Các tinh thể nước bay hơi giữ cho vách thạch cao mát mẻ, bảo vệ cấu trúc đằng sau nó.
Khi thạch cao đã được khai thác, nó được tải đến các nhà máy trên khắp thế giới. Ở đó, thạch cao thô được trộn với một số chất phụ gia, bao gồm tinh bột, bột giấy và chất nhũ hóa (hoặc chất làm đặc), sau đó trộn với nước để tạo thành một hỗn tạp sệt. Bột thạch cao được phết lên giấy Manila ở các lớp dày 3/8 inch đến 3/4 inch. Một tờ giấy khác của Manila sau đó được đặt lên trên. tuốt luốt đội hình đi qua các lò nung làm nóng tấm ở nhiệt độ lên tới 500 độ F. Điều này làm khô nguyên liệu ra và chuẩn bị để cắt. Các tấm thường nhật là 4x8 feet, mặc dù các tấm 4x10 feet và 4x12 feet đã trở thành phổ biến gần đây, vì chúng cho phép lắp đặt nhanh hơn các bức tường cao hơn.

Phụ gia hoặc loại giấy bổ sung được sử dụng khi tạo ra các dạng vách thạch cao chuyên dụng hơn. Để biết thêm về điều này, và thông tin về việc tìm đúng loại vách thạch cao ăn nhập với nhu cầu của bạn, hãy đọc phần tiếp theo.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

thi công lắp đặt camera CTY DOANH NGHIỆP ở Ninh Bình

Cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện tri ân ở tại quận Tân Phú

Căn hộ Fresca Riverside Thủ Đức đảm bảo được sự thư giãn