Nhận dịch vụ quảng cáo trên xe taxi Vinasun ở cao bằng

Quảng cáo trên xe taxi vinasun - HOTLINE:0938 909 901 Quảng cáo trên xe taxi đã được nhiều doanh nghiệp sử dụng cho chiến dịch marketing của bản thân. Ưu điểm lớn nhất của hình thức quảng cáo này là số lượng xe taxi thực hiện quảng cáo lớn, tần suất xuất hiện liên tục, dễ dàng tiếp cận người mua phương châm giúp nâng tầm thương hiệu tương tự như tăng doanh thu cho công ty.




Quảng cáo trên Taxi cũng giống như quảng cáo trên Xe Bus, được liệt kê trong nhóm: Quảng cáo trên phương tiện giao thông. Là hình thức dán decal quảng cáo với thương hiệu, thông điệp tiếp thị quảng cáo hay chương trình khuyến mãi của nhãn lên thân xe, kính xe hoặc bỏ tờ rơi phía sau ghế hay sáng tạo bất cứ hiệ tượng quảng cáo nào có thể nhưng không vi phạm luật quảng cáo, luật giao thông đường bộ.

Hiện nay, tại Hà Nội có một số hãng Taxi lớn có thể quảng cáo: Taxi Mai Linh, Taxi Group, Taxi ABC. Đây là 3 hãng taxi lớn và uy tín nhất tại Hà Nội (xét về quảng cáo) bởi là các hãng xe thương quyền, toàn cục xe thuộc sở hữu bằng thương hiệu của bạn nên việc quản lý xe rất chặt chẽ, có giờ giao ca từ 4h – 6h sáng Hàng ngày tại các bãi xe nên việc vận hành và khắc phục quảng cáo rất thuận tiện và dễ ợt, số lượng xe của các hãng: Mai Linh khoảng 1000 xe, Taxi Group khoảng 1500 xe, Taxi ABC khoảng 1200 xe. Ngoài ra, còn có một số hãng xe nhỏ hơn cũng bắt đầu cho khai thác quảng cáo từ năm 2016: Taxi Thành Công, Taxi Ba Sao, Taxi VIC, Taxi Sao Mai.

Ở Hồ Chí Minh thì Thị phần lớn hơn, có thể kể tới các hãng: Mai Linh, Vinasun, Vinataxi. Đây là 3 hãng xe lớn nhất với số lượng xe rất lớn: Mai Linh khoảng 2000 xe, Vinasun khoảng 2500 xe, Vinataxi khoảng 1000 xe. Ngoài ra còn có một số hãng khác có thể quảng cáo nhưng hầu hết các chiến dịch quảng cáo được thực hiện tại 3 hãng xe như đã đề cập ở trên.

Quảng cáo trên Taxi là hình thức quảng cáo “Local” mang lại hiệu quả tốt nhất cho việc gia tăng nhận mặt thương hiệu, tốt hơn so với quảng cáo trên xe Bus. Hãy thử so sánh cụ thể hai hình thức quảng cáo trên phương tiện giao thông này bằng những thông tin dưới đây:

– Tần suất xuất hiện: Quảng cáo Taxi chiếm ưu thế rõ rệt bởi lượng taxi lớn, len lỏi trong khắp các con phố trong thị thành (theo thói quen người dùng tại đô thị, nếu đi Taxi sẽ chỉ đi gần trong thành phố nên hầu hết xe sẽ ít di chuyển ra ngoài khoanh vùng nội thị). Trong khi quảng cáo xe bus thì đi theo một lộ trình cố định suốt thời gian hoạt động của tuyến xe đó.

– Thời gian hoạt động: Quảng cáo Taxi hoạt động 22/24h Từng Ngày, trong khi quảng cáo xe bus chỉ hoạt động 16h Hàng ngày và còn có vô số khoảng thời gian nằm ở điểm cuối bến chờ tới lượt đi tiếp.

– Đối tượng khách hàng: Khách hàng sử dụng Taxi là nhóm người đi làm, thu nhập trung bình. Trong khi khách hàng sử dụng xe Bus hầu hết là đối tượng sinh viên. Yếu tố này cũng không quá quan trọng bởi quảng cáo chủ đạo nhắm tới những người tham gia giao thông trên đường, đối tượng sử dụng Taxi hoặc xe Bus sẽ nhìn trực diện quảng cáo nhiều nhất trước khi lên xe nên cũng cần lưu ý.

– Bề mặt quảng cáo: Quảng cáo trên Taxi phần bề mặt quảng cáo sẽ đẹp hơn bởi xe Taxi do lái xe trực tiếp quản lý

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

thi công lắp đặt camera CTY DOANH NGHIỆP ở Ninh Bình

Cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện tri ân ở tại quận Tân Phú

Căn hộ Fresca Riverside Thủ Đức đảm bảo được sự thư giãn