Tư vấn Can ho High Intela, phường 16, Hồ Chí Minh

Căn hộ High Intela sở hữu một vị trí chiến lược tại Q.8 khu Tây của TP.Hồ Chí Minh do LDG đầu tư và cải cách và phát triển. Theo đánh giá của không ít người dân Chung cu High Intela sẽ được không ít người dân đầu tư đón nhất vì giá chỉ thấp hơn so với phân khúc 10 tới 15%, ngoài ra những gốc rễ để khách hàng tin cậy ngoài giá như: Đơn vị đầu tư Uy tín, bố trí High Intela Quận 8 hài hòa và kiểu mẫu. do vậy, dự án đang được vô số căn hộ đầu tư chi tiêu quan tâm.

Căn hộ High Intela dự kiến ra mắt thị trường bất động sản Quận 8 vào Quý 1/2018. Dự án tọa lạc ngay mặt tiền đường Võ Văn Kiệt, ngay góc ngã 4 Võ Văn Kiệt và Vành Đai Trong (Dự kiến 2020 xong xuôi). Can ho High Intela được chi tiêu bởi tập đoàn LDG - Thành viên Đất Xanh Group. Dự án được thiết kế theo mô hình căn hộ thông minh Smart Home, lần đầu tiên bao gồm mặt tại khu Tây Sài Gòn.

giá căn hộ High Intela bao nhiêu/m2? Với nhiều lợi thế về vị trí, xây dựng cùng chủ đầu tư uy tín, High Intela đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. Đặc biệt là các bạn trẻ mới mẻ lập nghiệp, gia đình mới cưới, anh/chị làm việc tại khu vực Quận 1 có thu nhập trung bình khá... Tuy nhiên, những anh chị cũng rất băn khoăn bởi không biết giá bán căn hộ High Intela có thấp hơn các dự án khác trong khu cũng đang khởi công hoặc gần hoàn thiện như: Heaven Riverview, Sunshine Avenue, The Avila 2, Diamond Riverside, City Gate.

Khảo sát giá bán bán các dự án xung quanh căn hộ High Intela:
1. Diamond Riverside - hay còn gọi là City Gate 2 - giai đoạn 2 City Gate 1

Chính thức công bố ngày 9/2/2016 với giá chỉ khởi điểm là 18 triệu/m2.



giá chỉ trung bình cho loại căn 2PN là 1,3 tới 1,35 tỷ/căn. Đơn giá trung bình là 17,8 triệu - 18,4 triệu/m2. giá bán của chủ đầu tư chi tiêu hiện tại dao động 1,5 tỷ/căn 2PN loại 73m2.

bình luận sơ bộ:

Vị trí Diamond Riverside tương đối xuất sắc, thuận đường đi và về. Với mức giá mua lại chuyển nhượng chỉ 1,35 tỷ anh/chị đã tất cả thể sở hữu 1 căn hộ diện tích 73m2 loại 2PN.
mặc dù, Tiến độ thi công là 1 điểm đáng lo ngại của Diamond Riverside. rao bán từ 2/2016 nhưng tới thời điểm hiện nay sau 22 tháng, tức là gần 2 năm Diamond Riverside vẫn chưa ép cọc xong. Một số chuyên gia nhận định rằng rất có thể CĐT đã sử dụng nguồn vốn huy động từ Diamond Riverside để hoàn thiện dự án City Gate 1 (Dự án thiết kế từ 2009 nhưng tới 2017 mới mẻ hoàn thiện).
Một số dự án mà 577 đã xong xuôi là Carina Plaza có chất lượng thi công tương đối kém. City Gate khuôn viên dạo bộ vui chơi không được chăm chút nhìn khá sơ sài.

Lời khuyên: Dự án tất cả mức giá bán tốt nhất trên thị phần Quận 8 cùng khu vực. Tuy nhiên với tiến độ như hiện anh/chị nên cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn. Để yên tâm anh/chị nên chờ dự án hoàn thiện và mua lại bởi câu chuyện 5 năm về trước của City Gate 1 bao gồm thể lặp lại!
2. Căn hộ The Avilla 2

Đơn giá căn hộ The Avilla 2 từ 19 - 21 triệu/m2. Dự án ra mắt vào tháng 10/2017. Thời gian bàn giao dự kiến Quý 4/2018. Hiện dự án chưa triển khai ép cọc làm móng do chưa hoàn thành giấy phép xây dựng. Xem thêm tính pháp lý của dự án tại:


3. Căn hộ Heaven Riverview

Đây có lẽ rằng là dự án được nhìn nhận tương đối cao so với những dự án đã công bố chào bán. Heaven Riverview chính thức công bố Quý 3/2016. đến nay dự án đã cất nóc và đang đi vào hoàn thiện Block Rivewview. Dự kiến Quý 1/2018 sẽ bàn giao tới khách hàng. Hiện chủ đầu tư đang mở bán Block City View giai đoạn đầu. Theo khảo cạnh bên của Bao trên Thị Phần thì giá bán tại Heaven Riverview tại thời điểm hiện tại dao động từ 20 - 22 triệu/m2. Căn hộ 2PN dao động từ 1,3 tới 1,45 tỷ/căn 61m2:

Đối với những khách hàng gồm nhu cầu ở ngay thì Heaven Riverview cũng là một trong sự lựa chọn tương đối xuất sắc. Pháp lý đầy đủ, dự án đã cất nóc và đang hoàn thiện.
4. Căn hộ Sunshine Avenue

Sunshine Avenue là dự án do Minh Bình thống trị đầu tư chi tiêu. Dự kiến 7/1 này sẽ chính thức chào làng dự án. Hồ sơ pháp lý và giấy phép xây dựng đã tất cả. bạn tất cả thể liên hệ nhân viên chủ đầu tư chi tiêu để được cung cấp. nếu như không liên hệ được anh/chị tất cả thể gọi cho Bao để được cung cấp những hồ sơ này. Điện thoại Bao: 0901 382 389.

giá bán dự kiến Sunshine Avenue công bố ở mức 1,1 tỷ/căn 50m2. Tương đương mức giá từ 21 - 23 triệu/m2.
5. Căn hộ High Intela Quận 8

Dự án High Intela tọa lạc ngay trung tâm Quận 8. 12/12/2017 dự án sẽ chính thức ra quân. Nhà mẫu sẽ hoàn thành đầu tháng 1/2017 và chính thức cho khách hàng thăm quan. Dự kiến 17/1/2017 sẽ chính thức chào làng ra thị trường.

Hồ sơ pháp lý căn hộ High Intela Quận 8 chúng tôi đang cập nhập. Ngay khi công bố rao bán chính thức sẽ cung cấp tới bạn hàng.

giá chỉ căn hộ High Intela dự kiến dao động từ 22 - 24 triệu/m2. Chênh lệch rất ít so với các dự án trên bởi vị trí và tính pháp lý rất tốt.

Phối cảnh Quy mô khu Căn hộ High Intela Quận 8

Được quy hoạch thiết kế trên Khu đất gồm khuôn viên diện tích 8.800 m2, Khu Căn hộ High Intela có mật độ xây dựng 43%, gồm 2 Block cao 22 lầu với 540 căn hộ.
Đăng ký tư vấn online Căn hộ High Intela Quận 8 ngay hôm nay để nhận được nhiều tặng thêm hấp dẫn:
Hotline: 0901 382 389 - Đặng Xuân Bao - Đất Xanh Hội Sở
1. Thông báo cơ bản Dự án High Intela Quận 8

Tên dự án : High Intela Quan 8
Chủ đầu tư chi tiêu : tập đoàn LDG Group ( Thành viên Tập đoàn Đất Xanh )
Đơn vị thi công : An Phong, chủ quyền, FBV Construction (Dự Kến)
toàn diện và tổng thể : 8800 m2
tỉ lệ xây dựng : 43%
thiết kế : Cao 22 tầng + bao gồm 2 tầng hầm
Diện tích căn hộ : 50 mang lại 86 m2
bố trí căn nhà : 1 đến 3 PN
Tiện ích nội khu : 3 tầng thương mại, Hồ bơi tràn bờ, công viên, gym - spa, công viên cây xanh...
Diện tích Hồ bơi tràn bờ : 150 m2
Theo dự định ra mắt: năm 2018
Bàn giao: hoàn công cao cấp
Pháp lý Dự án High Intela Quận 8: Sổ hồng lâu dài

Dự án High Intela hứu hẹn sẽ đem lại cho khách hàng Chung cu High Intela một mai sau, môi trường sống hiện đại và văn minh của một ngôi nhà cao cấp cùng với vị trí vàng của dự án, khi sinh sống tại Du an High Intela bạn sẽ cảm giác được môi trường sống sạch sẽ, trong sạch và tự nhiên, cùng với thiết kế bên trong từng căn hộ được nhập khẩu.

Hệ thống an ninh tất cả Can ho High Intela được bảo đảm 24h, bên cạnh đó bạn cũng chỉ mất ít phút để có thể thoải sức trải nghiệm những tiện ích sống tại Chung cu High Intela.
2. Vị trí can ho High Intela Quan 8

Từ Căn hộ High Intela Quận 8 bạn chỉ tốn 15 phút di chuyển để tới TTHC Q.1 và đi xe qua các quận xung quanh thuận tiện dựa vào các con phố thông thoáng. Với một vị trí được coi là vị trí dễ dàng, chỉ biện pháp Q.5 tầm 3,5 km, biện pháp trung tâm Quận 1 tầm 8 km và Cách quần thể BX Miền Tây trong bán kính 4 km được kết nối bằng những con phố không nhỏ, rộng rãi, nhịp độ lưu thông gọn.

giải pháp ST Metro Bình Phú chỉ bắt đầu từ 2 km
giải pháp ngã 4 An Lạc và bến xe Miền Tây 2 km
Cách bệnh viện Nhiệt Đới khoảng 5,5 km
Cách khu sân bay Tân Sơn Nhất 10 km
giải pháp chợ cảng Thành 9 km

3. Hệ thống tiện ích Dự án High Intela Quận 8

các tiện ích Dự án High Intela được thiết kế theo tiêu chuẩn mới của Singapore sẽ mang lại cho hộ gia đình bạn một cuộc sống kiểu mẫu và dễ chịu. người dân dự án sẽ được hưởng những tiện ích nội khu: công viên cây cối, Dịch vụ & Giải trí, sân Tennis, khu con trẻ vui chơi, khu vực Gym - Spa, trường mẫu giáo … mọi sẽ đem đến một đời sống yên vui và chất lượng.

Dự án hứa hẹn đem lại cho bạn những chất lượng tiện ích bậc nhất nhằm phục vụ cho đời sống. Nơi đây được sử dụng full những thiết bị tiêu chuẩn, tiện lợi cho từng ngôi nhà, bạn sẽ luôn thấy được bình an và thoải mái khi đi về căn nhà.

Các công ty thiết kế quan tâm tỉ mỉ từng bỏ ra tiết bố trí nhà, kết hợp hài hòa với phong thủy đem đến sinh khí vẹn toàn theo sang trọng Phương Đông và các con đường nét tinh xảo hiện đại của nghệ thuật phong cách thiết kế Phương Tây.
4. Phương thức thanh toán và Ngân sách chi tiêu tại dự án Căn hộ High Intela Quận 8 :

Đang cập nhập tiến nộp thanh toán Can ho High Intela Quan 8 và giá thành High Intela Quan 8
Qúy khách mong đợi phấn kích đăng cam kết support online Du an High Intela Quan 8 ngay hôm nay để được hô trợ cực tốt:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

thi công lắp đặt camera CTY DOANH NGHIỆP ở Ninh Bình

Cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện tri ân ở tại quận Tân Phú

Căn hộ Fresca Riverside Thủ Đức đảm bảo được sự thư giãn