Giá Căn hộ Fresca Riverside, Đường số 6, Hồ Chí Minh

Căn hộ Fresca Riverside, Đường số 6, Hồ Chí Minh sản phẩm MANG HƠI HƯỚNG xây dựng TỪ CAPITAL LAND đánh giá chi tiết căn hộ Fresca Riverside Thủ Đức – Có nên mua hay không ? Ưu điểm và nhược điểm của dự án Fresca Thủ Đức này là gì ? Ai là người nên mua dự án căn hộ Fresca Riverside. toàn bộ sẽ có trong bài viết đánh giá dưới đây:

Vào cuối năm 2017, thị trường BĐS tầm trung sẽ chào đón thêm một dự án căn hộ nữa ngay Phường Bình Chiểu Quận Thủ Đức – Dự án căn hộ Fresca Riverside Thủ Đức . Hãy cùng tiendoduan.org điểm qua 1 số đánh giá dự án căn hộ Fresca Thủ Đức để trả lời các câu hỏi trên.

Trong bài viết này, chúng tôi nhận xét dựa trên cơ sở khách quan, trung lập,không phải bài viết Pr bán hàng, do đó, hi vọng sẽ mang đến cho bạn hàng các cái nhìn đa chiều về dự án căn hộ Fresca Riverside Thủ Đức. Bài viết này chúng tôi sẽ lời nhận xét dự án Fresca Riverside ở các điểm: Chủ đầu tư – Vị trí – Tiện ích – thiết kế căn hộ – giá chỉ – Tiến độ xây dựng – Khả năng sinh lợi….

Lần đầu xuất hiện tại khu vực Đông Bắc Sài Gòn, Căn hộ Fresca Riverside là một kiệt tác từ sự kết hợp giữa tầm giá hợp lý và phải chăng và thiết kế Singapore lấy ý tưởng từ đội ngũ quy hoạch Capital Land.

Khu căn hộ cao cấp duy nhất tại Thủ Đức giá chỉ với 850 Triệu căn 2 phòng ngủ.

Sau thời gian dài hợp tác cùng Capital Land, Sea Holdings khởi công dự án đầu tay FRESCA Thủ Đức với sự hậu thuẩn toàn phần về xây dựng từ các chuyên gia Capital Land.

với khá nhiều năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu thiết kế phong cách thiết kế hiện đại đa chức năng tạo sự đặc sắc cho các dự án tạo nên tiếng vang lớn trên thị trường với các sản phẩm cao cấp như The Vista, Vista Verde, Feliz en Vista…

Đội ngũ quy hoạch Capital Land sẽ khởi tạo ra điểm đến đặc biệt tại dự án mới Fresca Riverside
9 lý do bạn nên chọn FRESCA RIVERSIDE làm nơi An cư – Lạc nghiệp
Đầu tiên, về chủ đầu tư dự án Fresca Riverside Thủ Đức: Là chủ Cổ Phần Bất Động Sản Đông Nam Á – Seaholding. Seaholding được biết đến là đơn vị tư vấn, phân phối Bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, là lựa chọn số 1 của các chủ đầu tư dự án. Tại TP.HCM, Seaholding là đơn vị phân phối độc quyền của không ít dự án do các Công ty BĐS bậc nhất làm chủ chi tiêu như Capitaland – Novaland – Keppel Land – MIK – VinGroup – Nam Long….Với hệ thống hơn 10 sàn giao dịch BĐS, Seaholding luôn là sự lựa chọn bậc nhất của các chủ đầu tư trên trong việc phân phối và phát triển các hàng tiêu dùng của họ.

Sau một thời gian dài hoạt đồng ở mảng tư vấn online và phân phối BĐS, Cuối năm 2017 sẽ là thời điểm đánh dấu một bước trở nên tân tiến mới của Seaholding với vai trò là chủ đầu tư dự án căn hộ Fresca Riverside . Với kinh nghiệm gần 10 năm vận động trong lĩnh vực bất động sản, chúng tôi nhận xét Seaholding sẽ làm tốt vai trò của một chủ chi tiêu dự án.

tuy vậy, đối với một đơn vị đầu tiên quản lý chi tiêu của một dự án căn hộ lớn như Fresca Riverside, chắc hẳn sẽ còn nhiều vấn đề phải bàn tới. mặc dù, nếu là khách hàng mua dự án

Thứ 2, lời bình luận về vị trí dự án căn hộ Fresca Riverside Thủ Đức: Đầu tiên, căn hộ Fresca Riverside Thủ Đức tọa lạc tại đường số 6 – P.Bình Chiểu – Q.Thủ Đức. Vị trí căn hộ Fresca Thủ Đức cũng khá okie, di chuyển về trung tâm TP.HCM có thể đi theo đường QL 1A rồi qua QL13, hoặc có thể đi theo tuyến đường Tô Ngọc Vân – Đại Lộ Phạm Văn Đồng. sau này, theo quy hoạch mở rộng đường Tô Ngọc Vân lên 30m, cộng với tuyến đường Vành Đai 2 được triển khai, di chuyển về trung tâm TP.HCM sẽ nhanh hơn rất nhiều.Còn hiện tại đường Tô Ngọc Vân khá hẹp, một số đoạn bị ngập nước vào những ngày trời mưa nên di chuyển theo hướng QL 13 sẽ khoa học hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, theo đánh giá của chúng tôi, với vị trí căn hộ Fresca Riverside Thủ Đức như này, sẽ phù hợp nhất với các khách hàng làm việc tại Bình Dương, khu vực Quận Thủ Đức hoặc Bình Thạnh. Đối với các khách hàng làm việc ở Quận 1 hoặc Quận 3, di chuyển từ căn hộ đến chỗ làm sẽ khá xa.Với thực tế hiện tại các căn hộ xoay quanh 1 tỷ quần thể gần trung tâm thành phố hiện đang khan hiếm, thì dự án căn hộ Fresca Riverside Thủ Đức sẽ là một trong lựa chọn khá tốt.
đánh giá tiện ích căn hộ Fresca Riverside
Tiện ích nội khu căn hộ

Để lời nhận xét về tiện ích căn hộ Fresca thì chúng ta cùng điểm qua những thông số sau tại dự án

Tổng số căn hộ: 388 căn hộ + 5 căn shophouse: 13 căn hộ/2 thang máy/2 thang thoát hiểm.

Tổng diện tích đất của khu căn hộ là 9000m2

TRANG TRI

Hệ thống đô thị sinh thái mang đến cho các bạn Hàng nhiều bầu không khí sống xanh hoàn chỉnh.
Giá rẻ nhất khu vực: Chỉ 850 Triệu cho 1 căn hộ cao cấp 2 PN
Vị trí đắc địa: Đường SỐ 6 rộng hơn 40m bên cạnh chợ Nông Sản Thủ Đức, 15p về Q1, 12p về sân bay.
Chất lượng được kiểm chứng: Đơn vị xây dựng danh tiếng – COSACO.
Uy tín được để lên số 1: Với CĐT là SEAREAL (được hậu thuẩn của CAPITALAND) luôn giao nhà và sổ hồng đúng hạn.
Hỗ trợ trả góp rất tốt: Viettinbank bảo lãnh và giúp đỡ lãi suất ưu đãi nhất Thị phần.
Tiện ích nội khu hoàn thiện: mỗi ngày tại FRESCA Riverside là những trải nghiệm bất tận với 45 tiện ích thư giãn, vui chơi giải trí.
Tiềm năng đẻ lãi cao: giá bất động sản tại quần thể tăng thống nhất trong suốt nhiều năm qua, với mức tăng trung bình 6-8%/Quý.
trợ giúp Quý khách đến khi nhận nhà và cho thuê sau thời gian nhận nhà: Với đội ngũ bài bản, Chúng tôi luôn đưa tới cho bạn 1 sự lựa chọn sáng suốt, giúp sức trước và sau bán hàng cho đến khi khách hàng nhận nhà. ĐẶC BIỆT: trợ giúp tận tâm và hiệu quả các nhu cầu sang nhượng, cho thuê sau khi bạn nhận nhà.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

thi công lắp đặt camera CTY DOANH NGHIỆP ở Ninh Bình

Cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện tri ân ở tại quận Tân Phú

Căn hộ Fresca Riverside Thủ Đức đảm bảo được sự thư giãn