Căn hộ HIgh Intela được thống trị bằng phần mềm

Căn Hộ High Intela Sáng ngày 21/7/2017, LDG Group đã chính thức khởi công xây lắp dự án Khu căn hộ thông minh ven sông Saigon Intela tại Nam Hồ Chí Minh.

Sống tại high Intela và cảm giác điều tuyệt đối hoàn hảo cho một cuộc sống tiện nghi ngay trước nhà của mình. Chỉ cần bước ra khỏi cánh cửa là cả một thế giới đầy Color với nhiều dịch vụ giải trí, sảng khoái và mua sắm nữa.

Ngoài việc sở hữu một căn hộ thông minh được áp dụng những công nghệ hiện đại nhất, hưởng lợi không gian công viên nội khu xanh mát, thỏa sức khu thương mại tại các khu thương mại, nhà hàng,thả ga chém gió với bạn bè tại góc cà phê' văn minh và một môi trường giáo dục, thân thiện cho những thiên thần nhỏ bé của bạn tại Saigon Intela...

Đây là dự án khu căn hộ ven sông thứ hai của LDG Group sau khi mở rộng đầu tư sang phân khúc căn hộ tại TP.HCM.

Dự án Khu căn hộ thông minh ven sông Saigon Intela tất cả tổng diện tích gần 10.000m2, cao 24 tầng với 1.068 căn hộ. Dự án này được thiết kế theo tiêu chuẩn mô hình căn hộ thông minh với hệ thống nội thất đa năng, linh động để thích hợp với nhu cầu sinh hoạt gia đình, về tối ưu công dụng và tiết kiệm không gian. Từ phòng bếp, phòng ăn, phòng khách và phòng ngủ đều có thể trang bị các nội thất thông minh di động, tận dụng không khí căn hộ cho từng thời điểm.

Khu căn hộ cũng biến thành được làm chủ bằng phần mềm thống trị tự động hóa với hệ thống hiện đại để Giao hàng cư dân. Ngoài ra, Saigon Intela cũng biến thành được sử dụng hệ thống năng lượng sạch tìm hiểu thân thiện môi trường và cuộc sống sạch. Với việc áp dụng những thiết bị và hệ thống hiện đại này, các căn hộ tại Saigon Intela trở nên đặc biệt và mang nét độc đáo riêng. Đây là loại hình căn hộ hiện đại đáp ứng không gian sống với mức chi phí đầu tư hiệu quả nhất ở các đô thị lớn hiện nay.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

thi công lắp đặt camera CTY DOANH NGHIỆP ở Ninh Bình

Cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện tri ân ở tại quận Tân Phú

Căn hộ Fresca Riverside Thủ Đức đảm bảo được sự thư giãn