Căn hộ Fresca Riverside là nơi sống lý tưởng nhất

căn hộ Fresca Riverside Thủ Đức – vùng đất đang tất cả những chuyển biến trẻ trung và tràn đầy năng lượng về tất cả cả diện mạo xã hội kinh tế và cả hệ thống giao thông cơ sở hạ tầng như dường cao tốc, đường sắt , con đường Metro số 1. Những hệ thống cơ sở hạ tầng phát triển sẽ kéo theo là những dự án căn hộ thành lập và hoạt động. Nhưng phải nói trong số những năm vừa mới đây rất nhiều nhiều dự án căn hộ chung cư được chi tiêu xây dựng ở đây với đa dạng mức ngân sách và ăn diện tích. Nỗi bật trong số đó là phải kể đến căn hộ chung cư dự án chung cư Fresca Riverside .

 
Lý do chọn căn hộ Fresca Riverside
 

 

Căn hộ chung cư là nơi ở lý tưởng nhất hiện nay phù hợp với khá nhiều kiểu gia đình Việt như gia đình trẻ có thu nhập không cao, hay gia đình đông người và cả những gia đình mong có cuộc sống an toàn . Không bao giờ làm thất vọng một khách hàng nào chủ đầu tư chi tiêu căn hộ chung cư Fresca Riverside đã đầu từ căn hộ với:

 

 

Tổng quan dự án căn hộ Fresca Riverside

 

 

Với quy mô dự án lên tới 1,8 ha với quy mô 400 căn hộ với đa dạng diện tích từ 48 tới 90m2 tương thích cho nhiều gia đình Việt. Dự án với diện tích lớn nhưng mật độ thi công lại rất thấp đảm bảo cho cư dân sống tại căn hộ chung cư dự án Fresca Riverside có cuộc sống thực sự thoải mái, thụ hưởng hết giá trị cuộc sống.

 

 
Phối cảnh căn hộ Fresca Riverside
 

 

Thời gian dự kiến bàn giao nhà cho khách hàng là quý 4 năm 2019 sẽ không phải chờ đợi quá lâu để gồm thể dọn về căn hộ mới mẻ.

 

 

Vị trí dự án căn hộ Rressca Riverside

 

 

Thủ Đức là khu đất nếu đầu tư chi tiêu vào bất động sản bạn se lợi đôi đường nếu như chọn đó là phòng an cư lạc nghiệp thì đó là vị trí tuyệt vời cho cuộc sống của gia đình và nếu bạn đâu tư để cho thuê thì đó là phương thức đầu tư chi tiêu sinh lời nhất.

 

 

Nằm ở cửa ngõ của thành phố về giao thông

 

 

Khu Đông Hồ Chí Minh đang trở thành tâm điểm về hạ tầng khi nằm trong diện quy hoạch hạ tầng các tuyến con đường chính của toàn thành phố. Cụ thể, khi hầm Thủ Thiêm, cầu Thủ Thiêm và Đại lộ Võ Văn Kiệt đưa vào sử dụng đã nối liền khu vực với trung tâm của thành phố. Cư dân sống trong dự án căn hộ Fresca Riverside nằm ở vị trí đắc địa con đường Ngô Chí Quốc, phường Bình Chiểu ,quận Thủ Đức trung tâm quận Thủ Đức, dễ dàng cho quá trình di chuyển vào trung tâm thành phố bằng mặt đường quốc lộ 13 , con đường Phạm Văn Đồng, xa lộ Hà Nội mau lẹ tiết kiệm thời gian và công sức nhất. Từ vị trí dự án không khó để di chuyển tới trung tâm văn hóa , kinh tế và y tế của quần thể.

 

 
Vị trí dự án Fresca Riverside Seaholding
 

 

Từ vị trí dự án Fresca Riverside bạn chỉ mất 5 tới 8 phút để di chuyển tới chợ đầu mối nông sản Thủ Đức, trung tâm y tế Bình Chiểu.

 

 

Và từ vị trí dự án Fresca Riverside bạn chỉ mất 15 phút để đi tới bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc trung tâm chăm sóc sức khỏe hiện đại và chất lượng bậc nhất khu vực hiện, bảo đảm cuộc sống gia đình bạn tốt nhất về mọi mọi mặt. Đó là toàn bộ những tiện ích mà dự án căn hộ chung cư Fresca Riverside mang lại cho cuộc sống cư dân trong căn hộ chung cư.

 

 

Tiện ích căn hộ chung cư Fresscca Riveside

 

 

Nhất định nếu đã chọn mua căn hộ chung cư thì phải chọn những căn hộ có tiện ích đầy đủ để đưa về cho cuộc sống của bạn và gia đình thật sự thư giãn và kiểu mẫu đẳng cấp. Căn hộ Fresca Riverside căn hộ chung cư sẽ đáp ứng cho bạn và gia đình cuộc sống bạn.Căn hộ chung cư với rất đầy đủ tiện ích từ trung tâm dịch vụ thương mại những tầng đa dạng sản phẩm được bày bán từ đủ 3 miền đất nước dù bạn là người vùng nào thì cung rất dễ để chọn cho mình và gia đình món ăn yêu thích.

 

 
Siêu thị coopmart & metro chỉ giải pháp Fresca Riverside vài phút
 

 

Ngoài ra dự án căn hộ chung cư Fresca Riverside còn có các tiện ích phục vụ cho nhu cầu cuộc sống và tiếp khách hàng của gia đình ngay tại khu căn hộ như nhà hàng hội nghị nội khu với ẩm thực đa dạng từ nhiều nước mang về cho bạn và khách hàng sự mớ lạ và độc đáo và ngon miệng. Những gia đình có bọn trẻ cũng không còn phải lo ngại vấn đề khu vui chơi giành cho trẻ mà ngay tại khu căn hộ đã có khu đùa giỡn giành cho mọi lứa của cô bạn.

 

 

Đó là tất cả những điểm nỗi bật mà dự án căn hộ Fresca Riverside gồm được để giành riêng cho cư dân căn hộ.

 

 

Và còn hàng loạt điều đặc biệt từ dự án căn hộ chung cư nữa.

 

 

nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được support online và nhận ưu đãi khi đặt mua căn hộ Fresca Riverside.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

thi công lắp đặt camera CTY DOANH NGHIỆP ở Ninh Bình

Cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện tri ân ở tại quận Tân Phú

Căn hộ Fresca Riverside Thủ Đức đảm bảo được sự thư giãn