One Verandah Là một dự án mơi toanh

Là một dự án mơi toanh nhưng One Verandah là cái tên không xa lạ mấy đối với các nhà địa ốc tại khu Đông Tp. Hồ Chí Minh. Nổi tiếng vì có 80% view ra sông Xì Gòn và vi tri One Verandah tạo lạc với những lợi thế hiếm bao gồm, dự án đã làm xao động không biết bao nhiêu người muốn đầu tư và an cư trọn đời.
Vi tri One Verandah thuộc" tứ giác vàng" tại quận 2

Can ho one verandah mapletree quan 2 - Bất kì ai muốn đầu tư chi tiêu hay mua căn hộ sinh sống, điều đầu tiên họ nghĩ cho chính là vị trí của nó. việc này như thể đã trở thành quy luật, bởi vì vị trí có ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của họ, liên quan cho việc di chuyển, hướng nhìn. toàn bộ mọi khía cạnh của dự án đều được xem xét nhưng vị trí luôn là yếu tố hàng đầu để các chuyên gia bất động sản đánh giá tiềm năng cách tân và phát triển của dự án đó.

Vi tri One Verandah ven sông Hồ Chí Minh

Chúng ta đã quá quen với sự ồn áo, náo nhiệt tại Tp. Hồ Chí Minh, cuộc sống nhộn nhịp tại trung tâm kinh tế lớn của Việt Nam. nơi đây tăng mọc lên hàng trăm các dự án bất động sản lớn bé dại, chúng đều có những lợi thế và điểm mạnh riêng. Không chỉ muốn đem đến các giá trị sống mới mẻ, đạt chuẩn Singapore, MapleTree còn hiểu rõ được điều cần thiết cho một khu căn hộ trở nên tân tiến bền vững. Vì thế, MapleTree đã chọn phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2 làm khu vực One Verandah tọa lạc.

Vi tri One Verandah tọa lạc

MapleTree đã phát triển chung cư trên đất quỹ kim cương rộng hơn 1.6 ha. Dự án cùng lúc sở hữu 4 mặt tiền đường chính từ mọi ngã là Bát Nàn, Tạ Hiên, Nguyễn Văn Kỉnh và đường 103 nên được coi là thuộc" tứ giác vàng" quận 2. ai ai cũng biết được tầm thiết yếu của các con mặt đường này, chúng tất cả sự liên kết vùng tốt nhất, hệ thống giao thông tiện lợi và được các chuyên gia đánh giá tích cực về mặt cảnh quan tương tự như môi trường sống. chưa dừng lại ở đó, với 400m diện tích tiếp cạnh bên ven sông Sài Gòn thơ mộng, huyền ảo sẽ làm hài lòng bất cứ ai.
Vị trí dự án tạo những lợi thế hiếm có

Với lợi thế là liên kết các vùng lân cận giỏi là 1 điểm cộng cho dự án. bởi thế việc di chuyển đến những nơi trọng yếu cũng thuận lợi hơn.

Khách hàng chỉ cần mất 5 phút để đi đến khu đô thị Sala Đại Quang Minh, 15 phút di chuyển qua Mai Chí Thọ đến Quận 1, dành 20 phút để di chuyển hẳn qua đường Đồng Văn Cống đến Quận 7, kết nối với mặt đường thủy dễ dàng thông qua bến du thuyền để mang đến các địa điểm như: Ba Son, Tân Cảng, Bến Bạch Đằng, Phú Mỹ Hưng,...

Vi tri One Verandah và những lợi thế

Ngoài ra, vị trí ở đây bao gồm 80% là hướng ra sông Hồ Chí Minh nên rất thuận lợi để trải nghiệm không khí sông nước, tận hưởng sự trong sạch của thiên nhiên đưa về những giá trị sống đích thực.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

thi công lắp đặt camera CTY DOANH NGHIỆP ở Ninh Bình

Cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện tri ân ở tại quận Tân Phú

Căn hộ Fresca Riverside Thủ Đức đảm bảo được sự thư giãn