TÌm hiểu giá bán đông trùng hạ thảo loại B ở tại Bắc Ninh

Cho hỏi giá bán đông trùng hạ thảo  loại B ở tại HÀ Nội. LH:0938 909 901 NOW!!!

Trong Y học cổ truyền, đặc biệt là Y học Trung Hoa và Tây Tạng, đông trùng hạ thảo được xem là sự cân bằng xuất sắc giữa âm và dương bởi nó mang cả hình hài động vật lẫn thực vật. Y học hiện đại cũng đã chứng minh tác dụng tuyệt vời của đông trùng hạ thảo với cơ thể, Giáo sư Nguyễn Lân Dũng, Chủ tịch Hội các ngành Sinh học Việt Nam đã tổng hợp các công trình nghiên cứu toàn thế giới, đưa ra 25 công dụng của nấm đông trùng hạ thảo, trong đó có một số công dụng nổi bật như hỗ trợ điều trị ung thư, bệnh phổi, tăng cường sinh lý và bồi bổ sức khỏe.

Tác dụng của đông trùng hạ thảo và cách tiêu dùng theo các nhóm bệnh
Giá đông trùng hạ thảo trên thị trường hiện nay
Những tác dụng của đông trùng hạ thảo với người già
Nên dùng đông trùng hạ thảo tươi hay khô?
Nước đông trùng hạ thảo Hàn Quốc có tốt không?
Công dụng của đông trùng hạ thảo dạng nước

Đông trùng hạ thảo thực sự có giá bao nhiêu?

xuất xứ xuất xứ đông trùng hạ thảo khác nhau nên giá cả đông trùng hạ thảo cũng khác nhau. Đối với câu hỏi đông trùng hạ thảo giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào loại sản phẩm mà các bạn muốn mua. Đông trùng hạ thảo ngày nay không chỉ có mỗi dạng tự nhiên nguyên con mà còn được chế biến thành dạng nước, dạng viên, dạng bột,… để quý khách có nhiều lựa chọn phù hợp cho bản thân nên giá cả đông trùng hạ thảo vì vậy cũng rất đa dạng.

Đông trùng hạ thảo thực sự có giá bao nhiêu?

căn nguyên xuất xứ đông trùng hạ thảo khác nhau nên giá cả đông trùng hạ thảo cũng khác nhau. Đối với câu hỏi đông trùng hạ thảo giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào loại sản phẩm mà các bạn muốn mua. Đông trùng hạ thảo ngày nay không chỉ có mỗi dạng tự nhiên nguyên con mà còn được chế biến thành dạng nước, dạng viên, dạng bột,… để người dùng có nhiều lựa chọn phù hợp cho bản thân nên giá cả đông trùng hạ thảo vì vậy cũng rất đa dạng.

Giá đông trùng hạ thảo còn nguyên con mới thu hoạch có giá lên hàng tỷ đồng, cao hơn số đông lần so với sản phẩm đông trùng hạ thảo chế biến sẵn. Với những sản phẩm đông trùng hạ thảo dạng nước, viên và bột,… ở mỗi nước thì nhìn chung có giá từ vài trăm ngàn đồng đến vài chục triệu, tầm giá không đồng nhất với nhau do tùy thuộc vào thương hiệu và Nguồn gốc. Một điểm nữa cần lưu ý, đó là đông trùng hạ thảo có xuất xứ tự nhiên 100% hay còn gọi là Cordyceps sinensis sẽ có giá cao hơn so với đông trùng hạ thảo do con người nuôi trồng do sản lượng tự nhiên thu hoạch được hạn chế và có dược tính cao nhất. Cụ thể:

Giá đông trùng hạ thảo Bhutan loại A
Số lượng: 25-35 con
Trọng lượng: 10gram
Giá: 700$ ~ 15,4 triệu VNĐ

Giá đông trùng hạ thảo Bhutan loại B
Số lượng: 40-50 con
Trọng lượng: 10gram
Giá: 600$ ~ 13,2 triệu VNĐ
 
Giá đông trùng hạ thảo Bhutan loại  C
Số lượng: 60-75 con
Trọng lượng: 10gram
Giá: 500$ ~ 11 triệu VNĐ
 
Giá đông trùng hạ thảo Bhutan loại C+

Số lượng: 50-60 con
Trọng lượng: 10gram
Giá: 550$ ~ 12,1 triệu VNĐ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

thi công lắp đặt camera CTY DOANH NGHIỆP ở Ninh Bình

Cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện tri ân ở tại quận Tân Phú

Căn hộ Fresca Riverside Thủ Đức đảm bảo được sự thư giãn