Chả lụa quận 10 tphcm

Chả lụa quận Phú Nhuận tphcm- Chalua.Net đã bán các loại chả hơn 30 năm tại Saigon. nguyen liẹu và cách chế biến được truyền từ đời ông bà, và luôn luận điểm bán bằng cái Tâm chứ không chạy theo trào lưu kiếm lời.
 

Mua chả lụa sạch ngon bổ rẻ ở đâu TpHCM, Sài Gòn
30 Tháng Sáu, 2018
Giò thủ là gì, mua giò thủ ở đâu ngon tại TpHCM
27 Tháng Sáu, 2018
Bán thịt nguội Jambon Da Bao ngon tại TpHCM
10 Tháng Sáu, 2018
khu chợ "Đặc sản miền tây Chalua.NET" xin giới thiệu tới quý khách món chả lụa vô cùng ngon và bổ dưỡng. Chắc hẳn quý vị không ai còn xa lạ với món chả lụa thịt heo truyền thống của dân tộc Việt Nam mình, một món ăn vô cùng thu hút và dể ăn mà vừa có thể làm quà biếu vô cùng ý nghĩa. Khi mua chả của chúng tôi, chắc chắn quy vi sẽ thấy rất xứng đáng với đồng tiền mà mình bỏ ra. Chúng tôi sản xuất với quy trình sản xuất sạch, đảm bảo vệ sinh thích hợp thực phẩm với tiêu chí "Chất lượng là chính", chứ không phải nhắm vào số lượng và giá rẻ để lôi cuốn khách hàng. Để sản xuất ra một món ăn ngon thì không thẻ nào sử dụng những chất liệu không tươi và rẻ tiền được. Chính vì thế chả lụa mà chúng tôi bán ra có giá hơi cao so với thị trường bên ngoài, nhưng chất lượng vô cùng đảm bảo. Người Việt Nam chúng ta thường thích giá rẻ, nhưng khi mua về rồi thì hối hận vì chất lượng không được như mình mong muốn. Nay cơ sở chúng tôi có bán chả lụa rất ngon với giá cả vô cùng hợp lý tại địa bàn Thành Phố Hồ Chí Minh. Mong quý khách hàng mua dùng thử hoặc có thể làm quà cho gia đình và người thân! Chắc chắn quý vị hàng sẽ hài lòng với chả lụa của chúng tôi.

chất liệu làm món giò lụa rất đơn giản nhưng để có được miếng giò ngon đòi hỏi sự lựa chọn cầu kỳ, tinh tế và quy trình thực hiện hết sức bài bản:

– Thịt lợn: lựa chọn thịt còn tươi vừa mổ lấy ra từ con lợn mới làm lông sạch, tốt nhất là thịt lợn ỉ mỗi con nặng khoảng 40–50 kg. Thịt để vào tay còn có cảm giác ấm, và thái trên thớt miếng thịt còn như nhảy trên mặt thớt, thịt dai không nhão.

– -Nước mắm: chọn loại nước mắm thật ngon với độ đạm cao, thơm và sánh (như nước mắm cá thu).

– Lá chuối: chọn lá tươi bánh tẻ, tốt nhất là lá chuối tây. Giò lụa có hương vị đặc biệt chính là nhờ sự kết hợp của vị thơm lá chuối luộc chín kết hợp với vị thịt tươi luộc chín. Do đó, trong sự cách tân món giò truyền thống, một số người thử nghiệm cho giò sống vào ống sắt để luộc đã không mấy thành quả.

– Gia vị khác: có thêm chút bột ngọt, đường, hạt tiêu xay nhuyễn tuy không phải là những gia vị bắt buộc theo qui định truyền thống. Do đó, hương vị thơm và không đụng hương vị của bất cứ nơi nào.

Mua chả lụa ở đâu ngon

Trước đây để có thể ăn được miếng chả lụa ngon thì thật là khó khăn, bởi giá thành khá cao, mức sống lúc bấy giờ cũng không cao như hiện giờ. Và giờ ta có thể dễ dàng mua chả lụa ngon ở bất kỳ đâu miễn là bạn có tiền, có rất nhiều cơ sở sản xuất chả lụa hiện nay, tuy có nhiều nơi cung cấp nhưng thật là khó khăn cho bạn trong việc lựa chọn nơi sản xuất chả lụa ngon tp.hcm chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Và câu hỏi mua chả lụa ngon ở đâu là câu hỏi được rất nhiều người thân mật hiện thời.

Với sự r đời của cơ sở chả lụa Chalua.Net thì mọi thứ đã hoàn toàn giúp cho những băn khăn của bạn trong việc tìm nơi mua chả lụa hiện thời mà phù hợp cho sức khỏe của gia đình bạn. Là một trong những cơ sở sản xuất giò chả lâu năm cùng với phương châm ” uy tín, chất lượng, đạo đức” chắc chắn sẽ đem lại sự tin tưởng, hài lòng khách hàng khi đến mua chả lụa Cô Sa chúng tôi.

Chả lụa ngon nhất sài gòn

Xưa và nay… Ngày xưa đình đám, giỗ chạp người ta mới dùng đến chả lụa. Làm heo xong, lựa lấy miếng thịt ngon nhất đem giã giò. Chả lụa là món ăn “quý phái” trong giới bình dân, năm thì mười họa mới có. Chả lụa thời nay khác xa rồi, bánh cuốn chả lụa, bánh mì chả lụa, bún bò mì quảng cũng thêm chả lụa, trẻ con chán cơm thời nhai chả lụa cho có… chất.

Chả lụa ngon chạy theo nhịp sống công nghiệp, chế biến công nghiệp, tốt công nghiệp, giá cũng công nghiệp. Khách hàng thời công nghiệp mấy ai bàn cãi chả lụa, họ sống hối hả, ăn mau nuốt vội với thực phẩm đông lạnh, cứ có nhu cầu là tạt vào siêu thị cho nó phù hợp?

Hơi đâu mà phải lên mạng rồi search địa chỉ mua giò chả ngon nhất tại TPHCM, cứ mua đồ đông lạnh rồi “tống” vô lò viba cho xong chứ ai rỗi hơi mà nói chuyện dai dòn. Cách giết mổ cũng lắm phần “hiện đại”, người ta dí điện hoặc nện búa cho heo “ngất” đi, rồi mới thọc tiết. Thịt heo bị choáng bới điện giật, cơ co, chắc chắn sẽ khác xa thịt heo thọc tiết còn sống. Dai dòn là chuyện đáng nể. Chất lượng thịt heo kiểu đó, sản phẩm ra ồ ạt kiểu đó phải gắn liền với “tự động hóa”, hơi đâu mà giã tay.

Ngoài Bắc dùng loại một cối xay, trong Nam dùng loại hai cối, chạy điện cho khỏe. Máy xay thịt kiểu đó chỉ nghiền cho thịt nhỏ li ti (tạo nhũ tương thịt), chứ đâu làm nhuyễn “gân cốt” như giã giò. Thịt nhuyễn mới tạo độ quết, là bắt đầu để đạt cân đối giữa độ dai và dòn của chả lụa. Loại hai cối mà dân trong Nam thường dùng để làm chả lụa xem ra cũng lắm chiêu phép. Một cối gọi là “máy chém” để nghiền, một cối gọi là “máy thúc” để làm nhuyễn. Thúc không kỹ thì mọc lột xột. Chém quá tay thì mọc chảy. Heo non thúc ít, heo già thúc nhiều. Muốn mọc giò rỗ xốp thì thúc sơ chém kỹ. Cần mặt giò trơn láng thì thúc kỹ chém sơ,…

Đủ mọi thủ thuật kĩ xảo. Chẳng hiểu vì sao dân trong nghề chả lụa lại gọi máy nghiền là “máy chém”, có điều mười ông làm chả lụa ở Sài Gòn, thì cũng vài ba ông bị “chém” ngón tay. Sanh nghề tật nghiệp là thế!

Hãy là người tiêu dùng thông thái nhé! Vậy để trả lời cho câu hỏi Tìm địa chỉ mua giò chả ngon nhất tại TPHCM, có nên vào siêu thị? Nếu bạn ở TPHCM thì sẽ có rất nhiều địa chỉ tin cậy dành cho bạn

Tuy nhiên, quy khach hãy thử ghé đến hệ thống của hàng của chúng tôi – Nem Giò Chả Chalua.net, nơi gìn giữ mỹ vị truyền thống của ngành giò chả nói riêng và ẩm thực Việt Nam nói chung, hẳn quy vi sẽ hài lòng không chỉ vì chất lượng tuyệt vời của các loại chả chúng tôi mà còn hoàn toàn yên tâm về tính vệ sinh thích hợp thực phẩm mà chúng tôi luôn đặt lên hàng đầu.

Với Slogan “Ăn Sạch – Uống Sạch” chúng tôi tự hào là Công ty thực phẩm luôn cùng đồng hành cùng với ngành ẩm thực Việt Nam đưa đến cho người Việt bữa ăn đầy tính truyền thống và luôn bảo vệ sức khỏe Gia đình Việt. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

thi công lắp đặt camera CTY DOANH NGHIỆP ở Ninh Bình

Cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện tri ân ở tại quận Tân Phú

Căn hộ Fresca Riverside Thủ Đức đảm bảo được sự thư giãn