Sáp Seba Quận Gò Vấp

Sáp Seba Huyện Nhà Bè Hotline: 0938433289
Sáp vuốt tóc nam Seba được coi là bộ đôi Seba đang làm mưa làm gió trên thị trường Đông Nam Á. Seba cao cấp được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản. Sáp với độ giữ nếp là 5/5 cho bạn thỏa sức sáng tạo những kiểu style phong cách. tối ưu với vài kiểu tóc đang được ưa chuộng hiện nay như Undercuts,..

ai có biết các bí mật hấp dẫn của sáp vuốt tóc nam Seba?

Một người đàn ông quyến rũ là bạn biết chăm sóc cho vẻ bề ngoài của mình. Hầu hết phụ nữ đều để ý đến mái tóc của ai đàn ông trong lần đầu gặp gỡ. Sáp vuốt tóc Seba sẽ giúp người tạo được vẻ ngoài ấn tượng nhất. Sáp vuốt tóc Seba được nhập khẩu và sản xuất dựa trên công nghệ đẹp cực kỳ của Nhật Bản. Với mức giá hợp lí và các ưu điểm vượt trội so với vài s.phẩm cũng mức giá, sáp vuốt tốc Seba đang được giới trẻ châu Á ưa chuộng.

Độ giữ nếp cao 5/5 giúp bạn dễ dàng tạo được những kiểu tóc đang hot hiện nay như Side parts, Undercut
thích nghi với nhiều kiểu tóc, từ tóc ngắn cho đến tóc có độ dài trung bình.
Hương thơm nhẹ nhàng nhưng đảm bảo nam tính và cuốn hút.
Không gây cảm giác bết dính trên da đầu
Sáp Seba có chất sáp mềm dễ vuốt, tạo kiểu tự nhiên dễ dàng tạo kiểu lại sau khi sử dụng mũ bảo hiểm.
Thời gian sử dụng khoảng 2, 3 tháng đảm bảo tiết kiệm, tiện dụng.

Hướng dẫn sử dụng sáp vuốt tóc Seba:

Sau khi gội đầu xong đem sấy khô tóc khoảng 70% lấy một lượng vừa đủ (khoảng một hạt đậu) sáp vuốt tóc Seba xoa nhẹ nhàng lên tóc để tạo kiểu theo ý muốn. Sau đó bạn tiếp tục lấy một lượng sáp vuốt tóc Seba bằng ½ lượng sáp ban đầu xoa lên tóc. Sấy cho đến khi tóc khô để tóc vào nếp theo đúng như ý muốn.

Tạo kiểu dễ dàng, khả năng giữ nếp lâu với nhiều kiểu tóc sáp vuốt tóc Seba được đánh giá cao và là sự lựa chọn tin cậy cho tất cả quý ông lịch lãm.

Sáp Seba cao cấp được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản! Được thiết kế theo mẫu mã trọng & mang đậm phong cách phái mạnh ! Cách nhận biết sản phẩm chính hãng: phải có TEM ủy quyền công ty cung cấp cho Shop.

Bên trong Seba cao cấp là lớp xốp chống bay hơi cho sáp! Sáp tối ưu với các kiểu tóc đang được ưa chuộng hiện nay như Undercuts,..Wax Seba giữ nếp 5/5. Thật tuyệt vời hơn khi kết hợp với gôm Seba, gôm sẽ giúp ai tạo các mái tóc theo phong cách Style mà người yêu thích! Bên trong sáp vuốt tóc seba là màu xám coffe sữa !

Seba là san pham cao cấp mới được ra mắt giữa năm 2015. Luxurious là một siêu phẩm được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản. Tạo kiểu và giữ nếp tuyệt đỉnh
Cách sử dụng:

trước khi, người sẽ sử dụng sáp vuốt tóc trước nhé:

- Sử dụng Sáp Seba với mái tóc khô hoặc hơi ẩm đồng thời có thể kết hợp sử dụng máy sấy (nếu muốn).

- Nên sử dụng máy sấy để định hình nếp tóc dau tiên dùng sáp sẽ có nếp tóc đẹp hơn.

- Lấy một lượng vừa phải Seba xoa đều ra tay rồi vuốt đều lên tóc sau đó lấy thêm môt lượng nhỏ để chăm chút các chỗ chưa vào nếp ưng ý

Sau đó, đến lượt gôm vuốt tóc thể hiện bản thân. trước khi sử dụng bạn lên lắc bình xịt đều, có thể dùng sáp vuốt tóc tạo kiểu trước sẽ đẹp và hiệu quả hơn., sau đó xịt lên đầu theo vài kiểu sau:

- Để giữ nếp: Chải tóc theo nếp, sau đó xịt gôm đều lên mái tóc.

- Để tạo kiểu tóc mới: Dùng sáp vuốt tóc để tạo kiểu, xịt gôm lên tóc, có thể lặp lại những lần cho đến khi tạo được kiểu tóc theo ý muốn.

- Để tạo mái tóc phồng và dày hơn: Xịt gôm gần chân tóc kết hợp chải tóc để tạo kiểu.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

thi công lắp đặt camera CTY DOANH NGHIỆP ở Ninh Bình

Cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện tri ân ở tại quận Tân Phú

Căn hộ Fresca Riverside Thủ Đức đảm bảo được sự thư giãn