Sau lưng One Verandah là những cái tên SHOCK

Dự án One Verandah là khu căn hộ cao cấp đang khá nổi tiếng tại Quận 2 với hầu hết những khách hàng đang quan tâm dòng sản phẩm tiêu dùng căn hộ cao cấp Quận 2. Bởi dự án có sự góp mặt của rất nhiều ông lớn trên nhân loại cũng như nước ta. Và chắc chắn cái brand name những cái tên sau đây sẽ làm nên đặng cấp của căn hộ One Verandah. Bài viết này được canho-chungcu.com đưa ra một số thông tin về những ông lớn làm nên dự án và cộng đồng cư dân tại đây là ai, hi vọng đóng góp phần cho quý khách thêm một số thông tin về dự án này.


Những ông lớn nào góp tay làm nên dự án One Verandah Quận 2


kể tới One Verandah đầu tiên phải nhắc đến cái tên Mapletree – chủ đầu tư của dự án. Với nhiều năm phát triển bất động sản nhà ở tại Singapore và nhiều nước trên nhân loại như Trung Quốc, Hồng Kông, Nhật Bản, Vương Quốc Anh … cũng như tại Việt Nam. Và căn hộ One Verandah là dự án nhà ở thứ 2 của Mapletree tại thành phố.



kế tiếp phải kể đến đơn vị xây lắp, Tuy nhiên hiện tại chủ đầu tư chưa lựa chọn được đơn vị nào sẽ thi công dự án. Nhưng theo chúng tôi, với thương hiệu căn hộ thì đơn vị xây dựng chắc chắn thuộc top bậc nhất tại Việt Nam.


Đơn vị bảo lãnh dự án là VietcomBank- ngân hàng nằm trong TOP 3 ngân hàng uy tín tại nước ta. Qúy khách hoàn hảo không phải bận tâm ngại đến pháp lý của dự án này.


Bên cạnh đó dự án One Verandah còn có sự góp mặt của những cái tên nổi tiếng khác như Đơn vị support online xây lắp và thiết kế P&T – Singapore, hay đơn vị xây dựng cảnh quan COEN.


Với sự góp mặt của các cái tên trên, chắc chắn One Verandah sẽ là dự án mà nhiều khách hàng kỳ vọng sở hữu.


Cộng đồng cư dân tại One Verandah là những ai ?


Theo chúng tôi thì khu Thạnh Mỹ Lợi nói chung và One Verandah nói riêng sẽ là nơi hội tụ tầng lớp trung lưu và thượng lưu tại Xì Gòn. Ngoài những yếu tố như môi trường sống ven sông trong lành, tiện ích – dịch vụ đầy đủ, cao cấp, thì cộng đồng cư dân là tiêu chí khá cần thiết khi quyết định mua dự án của 2 tầng lớp này.


Chúng tôi có khảo sát tại một số dự án căn hộ Quận 2 xung quanh như Diamond Island, Vista Verde hay Feliz En Vista cộng với những yếu tố tạo One Verandah thì cư dân sống tại đây là:


+ Giới trung lưu và thượng lưu muốn một nơi có không gian sạch sẽ, yên tĩnh.

+ Họ là những chuyên gia, kỹ sư nước ngoài đang làm việc tại Việt Nam


Sự văn minh, sang trọng là giá trị cộng đồng cao nhất tại One Verandah.


One Verandah điểm đến lý tưởng cho những cư dân thành đạt: Lý do One Verandah điểm đến lý tưởng cho những cư dân thành đạt



Xung quanh One Verandah có gì ? Tiềm năng nâng cao giá trị như thế nào?


Căn hộ One Verandah dự kiến chào bán với mức giá thành trung bình 50 triệu/m2. Tuy nhiên nhiều du khách hàng khiếp sợ khi chưa biết xung quanh dự án có gì và liệu dự án tiềm năng để gia tăng giá trị về sau.


kể tới Thạnh Mỹ Lợi, khá nhiều khách hàng sẽ nhắc đến trục đường Đồng Văn Cống. Một trục đường đầy xe Container chạy qua, cảm giác mất an toàn làm khách hàng lựa chọn dọn nhà về khục này. Tuy nhiên, vừa qua cầu thời đại, nối Đảo Kim Cương ra đại lộ Mai Chí Thọ sẽ giải quyết vấn đền mà nhiều khách hàng đang boăn khoăn.


Và đây cũng là cơ hội cho sự tiến lên của Thạnh Mỹ Lợi – Dự án được đánh giá cao về nhiều mặt,


Xung quanh dự án còn có đầy đủ những tiện ích cao cấp đã hiện hữu với hệ thống trường học quốc tế, bệnh viện quốc tế, hay những khu dịch vụ thương mại sầm uất.


Đặc biệt, dự án nằm kế bên khu đô thị mới Thủ Thiêm nơi sẽ là khu hành chính của thành phố trong tương lai không xa.


Đây là sơ bộ về những ông lớn tạo dự án One Verandah và những yếu tố thúc đẩy giá trị gia tăng trong tương lai của dự án này. thế cho nên khả năng có lãi cao là khá rõ ràng trong giai đoạn này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

thi công lắp đặt camera CTY DOANH NGHIỆP ở Ninh Bình

Cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện tri ân ở tại quận Tân Phú

Căn hộ Fresca Riverside Thủ Đức đảm bảo được sự thư giãn